ต้นหอม จัดวันเกิดให้ น้องปกป้อง ก่อนจัดใหญ่บอกลูกชายไม่มีเพื่อน แต่ในงานมีแต่คนแซวรวมคนดังเกือบทั้งวงการ

เป็นการจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกชายครั้งแรกของคุณแม่อารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เจ้าของร้านขาย ถุงมือพลาสติก / ถุงมือทำอาหาร ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เผยถึงเหตุผลว่าที่มาของการจัดงานวันเกิดให้ น้องปกป้อง ในปีนี้มาจากอะไร เธออธิบายไว้ว่าก่อนหน้านี้ น้องปกป้อง ไปงานวันเกิดของเพื่อนๆ และกลับมาเล่าอย่างมีความสุข ทำให้เธอตัดสินใจจัดปาร์ตี้วันเกิด แต่ทั้งหมด แม่ต้นหอม เอ็นดูลูกชายที่บอกว่าไม่มีเพื่อน จึงทำให้แม่คนเก่งเอ่ยชวนเด็กๆ และเพื่อนๆ มางานวันเกิด น้องปกป้อง อยากให้ปีแรกลูกชายมีรอยยิ้มที่มีความสุข

และเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา แม่ต้นหอม ได้เนรมิตพื้นที่เป็นลานออนเดอะบีช มีหาดทรายให้เด็กๆ ได้เล่นอย่างสนุกสนาน และงานวันเกิดของ น้องปกป้อง จากที่ แม่ต้นหอม บอกว่าลูกชายไม่มีเพื่อน ปรากฏว่าในงานปาร์ตี้ครั้งนี้เป็นการรวมคนบันเทิง ทายาทคนบันเทิงที่มากที่สุดอีกงานเลยทีเดียว

อาทิ ครอบครัวบอย พิษณุ, ครอบครัวแอร์ ภัณฑิลา, ครอบครัวอั๋น ภูวนาท, ครอบครัวบีม กวี, ครอบครัวชมพู่ ก่อนบ่าย, รัศมีแข, ดีเจมะตูม, ดีเจเชาเชา, ครอบครัวน้ำชา, ครอบครัวซาร่า เอเอฟ, ครอบครัวหนูแหม่ม สุริวิภา, เสนาลิง, ดีเจดาด้าและลูกชาย เป็นต้น

เป็นงานที่สนุกสนานและอบอุ่นที่สุด…อวยพรวันเกิดให้เด็กชายปกป้อง มีความสุขมากๆ ครับผม