เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่โด่งดังจากบทบาทบ่าวรับใช้ จวง ในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส จนถึง พรหมลิขิต สำหรับ จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในงานเลี้ยงปาร์ตี้ ceo idol ถึงกระแสพรหมลิขิตถูกติงบทยืดเยื้อไม่สนุกเหมือนภาคแรก พร้อมวิงวอนแฟนละครอย่าเพิ่งเบื่อละครพรหมลิขิตเพราะยังมีเซอร์ไพรส์อีกเยอะ

งานนี้ จุ๊บแจง ยังได้ถือโอกาสอัปเดตเรื่องพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม บอมบ์ อัศจรรย์ ที่ตอนแรกวางแพลนไว้ว่าจะถูกจัดขึ้นช่วปลายปีนี้ แต่เพราะตารางงานไม่ว่างจึงทำให้ต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด

“ต้องบอกว่าพรหมลิขิตยังมีเซอร์ไพรส์อีกเยอะนะ ยังมีอะไรๆ ที่ต้องติดตาม ยังมีอะไรที่ไม่คาดคิด รับประกันว่าสนุกแน่นอน ที่ผ่านมาคนดูอาจจะบ่นยืดเยื้อบ้าง ต้องบอกว่าตัวละครมีเยอะ คนดูอาจจะอยากดูแค่พระเอกนางเอก พอมีบทตัวละครอื่นๆเข้ามาเยอะ ก็เลยดูยืดเยื้อ ซึ่งต้องบอกว่าพรหมลิขิตยังมีอะไรที่เซอร์ไพรส์ไม่คาดคิดแน่นอน” ยังมีเซอร์ไพรส์ นำ กระดาษห่อพัสดุ / กระดาษห่อของ มาแจกแฟนๆคลับอีกด้วย

ถามถึงเรื่องงานแต่งที่จะเกิดขึ้น ?
“ตอนนี้ไม่มีกำหนดแล้ว ความจริงเราจะแต่งปลายปี แต่พอมาถึงวันนี้ ตารางงานไม่ว่างกันเลย ก็ต้องเลื่อนไปอีกไม่มีกำหนด ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจนะ เพราะเราได้พระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระสังฆราชมาแล้ว เราก็อยากเอาน้ำสังข์มาให้ผู้ใหญ่ที่เรานับถือ ได้รดน้ำอวยพรให้เรา แต่ในเมื่อมันยังแต่งไม่ได้ก็เลื่อนไปก่อนก็ได้”

แต่ก็อยู่กินฉันสามีภรรยา ?
“ย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้ว ซื้อบ้านซื้อเรือนหออยู่ด้วยกันเลย อายุปูนนี้แล้วเน่อ ไม่ต้องคิดอะไรมาก อีกอย่างคนนี้เขาก็เคยเป็นแฟนเก่าเราตั้งแต่สมัยหนุ่มสาว พอดีตอนนั้นเราเด็กด้วยกันทั้งคู่จึงเลิกรากันไป พอมาถึงวันนี้มันคงเป็นบุพเพสันนิวาสและพรมลิขิตที่ทำให้เราต้องมาใช้ชีวิตคู่ในยามบั่นปลายชีวิต”

วางแผนอยากมีลูกไหม ?
“ไม่มีแล้ว ไม่ได้อยากมี อายุขนาดนี้แล้ว เราโฟกัสที่ความสุขของกันและกัน ดูแลกันดีกว่า”