เรียกว่าเคลียร์กันอย่างชัดเจนเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ กับแฟนสาว ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์เจ้าของร้านขาย กล่องใส่ต้นไม้ กล่องยาว ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่ได้ปิดฉากรัก 8 ปีไปแล้วจริงหรือไม่?

ล่าสุด ว่าน ธนกฤต ก็ได้เปิดใจขณะได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “มีประโยคหนึ่งที่ฟางเคยพูดกับผมเมื่อ 3 ปีก่อนว่า พี่ว่านมันไม่คล้ายว่าเป็นแฟนกัน มันเหมือนเป็นพี่ที่สนิทมากๆ คนนึงที่คุยทุกเรื่อง คุยเรื่องงาน ที่เก่งกว่าเรา ก็บอกเขาว่าก็ดีแล้วไง เพื่อนคุณ หรือผู้หญิงก็ตามหาความเหมือนเดิมไม่ใช่เหรอ ตามหาความมั่นคงไง”

“ความมั่นคงและความเหมือนเดิมมันต้องน่าเบื่อ หันไปดูพ่อกับแม่เลย น่าเบื่อ มันต้องน่าเบื่อ มันไม่มีเลย โอ้โหโรแมนติก เซอร์ไพรส์ ไม่มีทางมันต้องน่าเบื่อ แต่ว่ามันจะเป็นความน่าเบื่อที่งดงามมาก เพราะ 2 คนนี้จะอยู่ด้วยกันสม่ำเสมอ”

“บางวันไม่อยากคุยกันด้วยซ้ำ เหม็นขี้หน้า แต่ยังต้มแกงจืดทิ้งไว้ให้ ไม่อยากให้เขาตายเพราะอดอาหาร ผมก็บอกฟางว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกมาก ผมเองก็ไม่เคยคบกับใครมาเป็นระยะเวลา 8 ปี นานครับ มันอาจจะดูกิ๊กก๊อกหรือเบสิกสำหรับผู้ใหญ่นะครับ”

“ผมไม่รู้ว่า วัฒนธรรมในการใช้ชีวิตของฟางกับผมมันมีอะไรบางอย่างที่มันคล้ายกัน สิ่งที่ต่างมีแน่ๆ แต่สิ่งที่คล้ายก็มีแน่ๆ เราล้วนแต่จะต้องมีเวลาของตัวเอง เราจะมีห้องส่วนตัวของเรา และเราจะไม่ยุ่มย่ามกัน วันครอบครัวของเขา เราก็จะไม่ยุ่ง เราจะมีสวนหน้าบ้านตรงนี้แชร์ได้ มาเดินเล่น มาใช้เวลาด้วยกันได้”