หลอนเสียงสะอื้น! สามีชักปืนขู่เมียเด็ก เกิดแย่งกันปืนลั่นใส่เมียดับ แว่วเสียงร้องไห้ชวนขนลุก

วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ร.ต.อ. ประสิทธิ์ กาญจนศร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการใช้ปืนยิงกันภายในบ้านพักหลังหนึ่งหมู่ที่ 16 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน ผกก.สภ.บางเสาธง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวรรพ.บางเสาธง และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านพักสองชั้น ที่ประตูหน้าบ้านหลังเกิดเหตุมี นายจำลอง อายุ 56 ปี นั่งดมยาดมรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมกับอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน ที่ใช้ในการก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่และไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบศพ นางสาวมลฤดี อายุ 27 ปี พนักงานโรงงานถุงกระสอบสีขาว กระสอบปุ๋ย ชาวอำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นภรรยาสาวของนาย จำลอง ผู้ก่อเหตุ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุภายในบ้านพัก พบศพที่หน้าประตูห้องพักของบ้านที่เกิดเหตุ ในสภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องจึงร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

พบว่าถูกยิงเข้าที่สีข้างใต้ราวนมฝั่งขวา จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน ตำรวจจึงบันทึกภาพและทำแผนที่ในที่เกิดเหตุเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ พฐ. เก็บคราบเขม่าดินปืนและ DNA ไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมกับยึดอาวุธปืนลูกโม่.38 จำนวน1กระบอก กระสุนพร้อมใช้งานจำนวน 3 นัด และปลอกกระสุนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด

นายจำลอง ผู้ก่อเหตุบอกว่า ตนเองยอมรับว่าเป็นคนยิงภรรยาจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจ สาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทกันจนมีปากเสียงกันจังหวะที่ตนเองเอาปืนมาขู่ภรรยาและภรรยาต่อสู่แย่งปืนจนเกิดปืนลั่นใส่จนภรรยาล้มฟุบกองกับพื้นต่อหน้า

จากนั้นตนเองตกใจและพยามตั้งสติจนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมง จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ที่ทำลงไปตนเองไม่ได้ตั้งใจ และเพราะพลาดตอนแย่งปืนกัน

ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันเพราะภรรยาปันใจให้ชายอื่น และไม่ค่อยกลับบ้านพัก เกิดการทะเลาะกันบ่อยครั้ง กระทั่งล่าสุดภรรยาหายตัวไปตั้งแต่บ่ายวานนี้ ตนเองก็อออกตามหาทั้งคืนไม่ได้นอนจนกลับมาเจอกันที่บ้านก่อนจะเกิดการแย่งปืนและปืนชนลั่นใส่

ขณะที่นายจำลอง ระหว่างถูกคุมตัว เจ้าตัวเกิดความเครียดจนความดันขึ้นสูงกู้ภัยต้องเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้ทันที และในขณะที่กำลังปฐมพยาบาลช่วยนายจำลองที่หน้าประตูทางเข้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ

ปรากฏว่าทั้งนักข่าวและกู้ภัยหลายคนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องไห้ แต่พอหันไปมองรอบๆไม่พบมีหญิงคนไหนร้องไห้แต่อย่างใด

พนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวนายจำลอง พร้อมกับของกลางเป็นปืนที่ใช้ในการก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง และตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา