ชายหัวโล้นเก่งกับคนแก่ ตีหัวยายวัย 67 ล้มทั้งยืน เลือดไหลอาบ ฉุนโดนด่าเรื่องปีนบ้านขโมยมะม่วง

(15 ก.ค.66) เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยวัดด่านสำโรงหลังโรงงานผลิต กล่องเบเกอร์รี่ กล่องใส่ขนม 48 หมู่ 3 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นางสวลักษณ์ อายุ 67 ปี นั่งอยู่ข้างทาง เลือดไหลเต็มใบหน้า มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพ ชายสวมเสื้อเหลืองที่ยืนคร่อมจักรยานยนต์ 2 ล้อ อยู่บริเวณริมถนนหน้าอู่ซ่อมรถภายในซอยดังกล่าว ก่อนที่ไม่นานจะมี หญิงสูงอายุ สวมเสื้อสีเลือดหมู ปั่นจักรยานเข้ามาหาชายคนดังกล่าวก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันเกิดขึ้น จนชายคนดังกล่าวเดินไปคว้าไม้บริเวณต้นไม้ข้างอู่ซ่อมรถ ก่อนที่จะปรี่ตรงเข้าไปใช้ไม้ฟาดเข้าไปที่บริเวณศีรษะของ หญิงสูงอายุ จนล้มทั้งยืน ทั้งรถทั้งคน กลางถนน ก่อนที่ช่างซ่อมรถภายในอู่ดังกล่าวจะเข้ามาห้ามปราม และ ให้ทั้งคู่นั้นแยกย้าย ซึ่งไม่นานชายคนดังกล่าวก็ได้ปั่นรถจักรยานหนีไป

จากการสอบถาม นางสวลักษณ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองรู้จักกับคนที่ทำร้ายตนเอง และ รู้จักบ้านของผู้ก่อเหตุด้วย เนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นชอบมาปืนบ้านของตนเองมาขโมยขวดเป็นประจำ โดยเมื่อกี้ตนเองได้ขี่รถจักรยานมาต่อว่าผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเข้ามาขโมยมะม่วงในบ้านของตนเอง ซึ่งหลักฐานอยู่ที่บ้านของผู้ก่อเหตุ โดยที่ผู้ก่อเหตุเพิ่งขโมยมาแล้วเอากลับไปที่บ้าน ขโมยตอนที่ตนเองขึ้นบ้านไปเปลี่ยนเสื้อ เพื่อที่จะนำมะม่วงไปขาย โดยผู้ก่อเหตุขโมยไป 4-5 ลูก โดยที่ตนเองขี่จักรยานมาหาผู้ก่อเหตุ พร้อมบอกว่าผู้ก่อเหตุขโมยมะม่วง และ มีคนเห็น ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโหเลยไปคว้าท่อนไม้ที่ข้างอู่มาฟาดหัวตนเองไป 1 ที จนตนเองล้มทั้งยืน

สำหรับผู้ก่อเหตุนั้นได้ปืนบ้านเข้ามาขโมยขวดของตนเองเป็นประจำหลายปีแล้ว ปกติเขาไม่ได้ทำงานเป็นหลักแหล่ง ทำเพียงแต่หาของเก่าขาย

ด้านพลเมืองดีที่ช่วยเหลือหญิงสูงอายุ เล่าว่า โดยที่ทั้งคู่ปั่นจักรยานสวนกันบริเวณหน้าอู่ และ มีการพูดกันเรื่องที่ผู้ก่อเหตุนั้นไปขโมยมะม่วงของผู้บาดเจ็บ ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะมีการต่อว่าผู้ก่อเหตุ ว่าขโมยของบ้านของผู้บาดเจ็บ และ มีปากเสียงกัน หยาบ ๆ คาย ๆ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะโมโหไปหยิบไม้จากต้นไทรข้างอู่ซ่อมรถมาฟาดไปทีศีรษะของผู้บาดเจ็บ ตนเองได้เข้าไปห้าม และ ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ผู้ได้รับบาดเจ็บไปทำแผลที่โรงพยาบาลก่อน พร้อมแนะนำให้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.สำโรงเหนือ ต่อไป