เฒ่าเดนคุกลากเด็กหญิง 14 เข้าป่า ขุดหลุมรอไว้แล้ว ตั้งใจว่าข่มขืนเสร็จจะฝังเลย โชคดีชาวบ้านช่วยทัน รุมประชาทัณฑ์อ่วม
(14 ก.ค.66) เกิดเหตุคนร้ายล่อลวงลาก เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ที่อยู่บ้านคนเดียวหลังพ่อไปรับจ้างฉีดยาข้าวนอกบ้าน โดยหลอกจากบ้านพัก หวังจะพาไปข่มขืนบริเวณป่าข้างวัด แต่เด็กหญิงได้ร้องขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านเมื่อได้ยินจึงออกมาให้การช่วยเหลือ หลังจากคนร้ายได้เห็นชาวบ้านจึงหลบหนีเข้าไปอยู่ในป่าใกล้ที่เกิดเหตุ
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจโพทะเล ฝ่ายปกครองและชาวบ้านหลายร้อยคน ระดมปิดล้อมค้นหา ในช่วงเวลากลางคืนนานกว่า 2 ชม. จึงสามารถจับคุมตัว นายสมบัติ อายุ 62 ปีอดีตพนักงานโรงงานผลิต กล่องเบเกอร์รี่ กล่องใส่ขนม ไว้ได้ และมีการรุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุ จนบาดเจ็บใบหน้าบวม

ด้าน พ.ต.ท.นคร สายอุด พนักงานสอบสวน สภ.โพทะเล เผยว่าผู้ต้องหารายนี้เคยก่อคดีข่มขืนและพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราทำนองนี้มาก่อน พ้นโทษมาได้ 2 ปี สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พยายามข่มขืนแล้วไม่สำเร็จ เพราะมีชาวบ้านช่วยเหลือไว้ก่อน นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหาได้ขุดหลุมเพื่อเตรียมการฝังเด็กหญิง 14 ปี หากข่มขืนกระทำชำเราสำเร็จ และผู้ก่อเหตุเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน ใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่น

สำหรับนายสมบัติ ผู้ต้องหาเผยกับผู้สื่อข่าวว่าเกิดอารมณ์ชั่ววูบ เพราะน้องเขาอยู่ในบ้านเพียงลำพังคนเดียว พ่อไปรับจ้างฉีดยาข้าว จึงเกิดอารมณ์เปลี่ยว ส่วนที่ขุดหลุมรอ หลังจากที่ข่มขืนสำเร็จจะได้ฝัง