โนสน โนแคร์ ไม่ว่าใครจะมองว่าจีบผู้ชายก่อน แต่สำหรับ ธัญญ่า อาร์สยาม เจ้าของร้านขาย ถุงกระสอบสีขาว / กระสอบปุ๋ย ที่ควง อาร์โล่ เวียงแก้ว แฟนหนุ่มชาวลาว ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บ Show ช่อง One31 ที่มี ชมพู่ ธัณย์สิตา และ พีเค ปิยะวัฒน์ เป็นพิธีกร พร้อมเล่าที่ไปที่มาว่าแอบมองหนุ่มคนนี้ตั้งแต่ 3 ทุ่มยันเที่ยงคืน พร้อมยืนยันว่าในเมื่อเราชอบเขา และเขาก็ตรงสเปกทุกอย่าง แม้คนมองว่ามูฟออนจากรักเก่าเร็ว แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่อยากจะเสียเวลา วางแพลนอายุ 29 ปีเตรียมพร้อมมีครอบครัว ด้าน อาร์โล่ มีเขินออกรายการครั้งแรก เผยว่าชอบในรอยยิ้มและความน่ารักของนักร้องสาว พร้อมเล่าเหตุการณ์พิสูจน์ใจว่านี่แหละแฟนผม
ธัญญ่า : รู้จักกันมา 8 เดือนที่คบกัน นับได้ 6 เดือน เพราะ 2 เดือนแรกวิดีโอคอลคุยกัน เพราะเริ่มจากที่รู้จักกัน ก็เพราะพี่ลาล่า มีเพื่อนจะทำธุรกิจ เขาเลยชวนไปเที่ยวที่ลาวไหม และตอนกลางคืนก็มีปาร์ตี้ในบ้าน ที่เป็นญาติของอาร์โล่ มีโต๊ะจีน 30-40 โต๊ะ หนูก็ขึ้นร้องเพลง เพราะมันมีเวที และคุณลาล่าเขาก็สนุกไปแล้ว เราเหงาๆ เราไปสะดุดตาผู้ชายคนนึง ทำไมหล่อจัง
อาร์โล่ : ตอนที่เขาขึ้นร้องบนเวที เรายังไม่เห็น เพราะเราสายตาสั้น ได้ยินแต่เสียง ก็คิดว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ร้องเพลงเพราะจัง เรามาเห็นเขาตอนที่เจ้าของงานจะพาไปแนะนำกับเขา
ธัญญ่า : หนูมองเขาตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนถึงเที่ยงคืน และเราก็พูดเล่นๆ ไปกับเจ้าของงาน ว่ามีใครแนะนำไหม หนูโสดนะและเที่ยงคืน เขาไปดึงอาร์โล่มา เขาก็แนะนำว่าอาร์โล่โสด รู้จักกันไว้
ในใจคิดว่าเรามีความหวังไหม?
ธัญญ่า : ไม่มีความหวัง เรามาจากต่างที่ เราต้องคีฟลุคนิดนึง และในคลิปที่เขาให้ดอกไม้ คือเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นเราแลกเฟซ มีคุยกันก่อนจะเกิดคลิปนี้ เพราะพี่ลาล่านางจะถ่ายคลิปกับผู้ชายที่เข้ามาใกล้ และก็โพสต์ แต่คลิปนี้มีคนดูเยอะสุด
อาร์โล่ : เขินนะคับ เพราะมีคนมองอยู่เยอะ แต่เวลามองใกล้ๆ เขาสวยมาก เวลายิ้มมีเสน่ห์ น่ารัก ฟันสวย
ธัญญ่า : ที่เราแอบมองเพราะหนูเป็นคนชอบคนขาว มีแก้ม พอเห็นปุ๊บ พอเขาดึงมาให้เรารู้จัก มันคือคนเดียวกันกับที่หนูมองตอนแรก ยิ่งเขินไปอีก หนูหน้าแดง และตอนถึงที่พัก เราก็ติดต่อกันไม่ได้ เพราะเขาเล่นวอชแอฟ เราเล่นไลน์สุดท้ายก็วิดีโอคอลผ่านเฟซ เราก็เลยโทรหาเขาก่อน (ยิ้ม) ตอนนั้นคือชอบด้วย วิดีโอคอลหน้าสด หนูก็บอกเขาไปเลยว่าถ้าจะมาคุยเล่นๆ ไม่ต้องนะ เพราะหนูอายุ 26 แล้ว หนูอยากจริงจัง โตแล้ว อยากสร้างครอบครัว แต่ก็เมาด้วย(หัวเราะ)
อาร์โล่ : ก็ตกใจ ซึ่งเรารู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งมาคุยกัน แต่ก็โอเคกับการที่เขาพูดตรงๆ แต่ถามว่าเราก็ยังไม่พร้อม
ธัญญ่า : หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราพูดเรื่องครอบครัวบ่อยจัง จริงๆ พื้นฐานครอบครัวไม่เท่ากัน เราสองคนมีครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ พอเรามาเจอกัน เราอยากสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์ หนูฝันว่าอยากแต่ง 29 ปี เราแค่แพลนชีวิต