หลังจากที่เปิดโหมดเซ็กซี่ระดับ 10 เต็ม 10 ให้แฟนคลับต้องอุทานร้องอู้หูว์! ด้วยการหยิบชุดบิกินีลวดลายคิตตี้ขึ้นมาใส่ อวดบอดี้และผิวขาวออร่าเต็มเฟรม
ล่าสุดก็มีเหตุให้ แอปเปิ้ล สีสะเหงียนwww.scpaperpack.co.th/รายการสินค้า/ถุงตาข่ายพลาสติก.html ภรรยาคนสวยของ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ต้องออกมาชี้แจงร่ายยาวจนได้!? เมื่ออยู่ดีๆ ก็มีเพจคลินิกเสริมความงามทักแชทส่วนตัวเพื่อยื่นข้อเสนอขออัพไซส์หน้าอก และการดูแลให้กับเจ้าตัวแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ซึ่งหลังจากที่ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ได้เห็นข้อความแชทดังกล่าว เจ้าตัวก็ทำการแคปเจอร์ และนำแปะลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ @appleminiberry พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวกล่าวคำขอบคุณสำหรับความหวังดีที่มอบให้ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วตัวเธอเองก็ชัดเจนมาตลอดเช่นกันว่า ไม่มีความประสงค์ที่อยากจะขึ้นเขียงอัพไซส์หน้าอก
“55555 ขอบคุณทุกความหวังดีสำหรับคิตตี้น้อย แต่คิตตี้น้อยแฮปปี้มากอยู่แล้ว 5555 ขำ ผัวฉันก็ไม่ได้อยากให้ทำ เพราะทุกวันนี้ก็สะกิดทุกคืนอยู่แล้วละ 5555”
“ตอบอีกล้านรอบฉันก็ไม่อยากทำนม ฉันมีที่ทำฟรีเยอะมาก หรือจะจ่ายเงินทำก็สบายมาก แต่ไม่ทำจริงๆ งับ ตัดสินใจแน่วแน่มาก ฉันไม่เห็นความสำคัญ และไม่ชอบจริงๆ อยากทำจมูกมากกว่าอีก!!”