ชาวเน็ตแชร์เปิด โซเชียล ช่างกิต ดูแล้วรัก “วรรณพร” ไม่ไหวมีการลงคลิปที่เป็นเรื่องราวเพ้อถึงหญิงสาวคนหนึ่งในช่วงเดือนมกราคม 2567

การส่องย้อนหลังของชาวเน็ต ทำให้ยอดวิวแต่ละคลิปที่เกี่ยวกับความรักมีคนดูราวหลัก 3-5 แสนครั้งแต่ที่พีค ดูเหมือนจะเป็นภาพ การเขียนหนังสือบนผืนทรายว่าP (หัวใจ) K คล้ายกับตัวย่อของชื่อใครสักคนและภาพกุมมือ ที่เห็นสร้อยข้อมือทองของฝ่ายหญิงทำให้เดามาถึง วรรณพร เพราะเหมือนกับที่ใส่อยู่ทุกวันนี้เลย

จนถึงวันเกิดเหตุก็ยังโพสต์ 26 หรือ 27 มกราคม 2567มีการลงคลิปคำคมความรักที่มีคำพูดว่า “แกเป็นคนเดียวเลยนะเว้ยที่เราตื่นมาต้องคว้าโทรศัพท์มาเพื่อมาหาการแจ้งเตือนของแกแกเป็นคนเดียวเลยนะเว้ย ที่เรารอตอบอยู่ทุกวัน”และ29 หรือ 30 มกราคม 2567 หลังจากพบศพมีการลงคลิปถ่ายบนท้องถนนตอนกลางคืน เขียนว่า “ไม่จากไปไหนแน่นอน รออยู่ที่เดิม…” และคลิปนี้เป็นคลิปสุดท้ายที่ลงก่อนที่นายกิตติพนักงานโรงงานผลิต กล่องผลไม้ กล่องใส่ผลไม้ โชคจะถูกจับตัว

ด้านตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.บางปะกง นำกำลัง นำหมายศาลค้น บ้านในหมู่บ้านนครทองซิตี้ซอย 26 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสาววรรณพร ภรรยา นายธนาสันต์ หรือใหม่ ผู้เสียชีวิตเก็บวัตถุพยานหลักฐานเพิ่มเติม หาจุดเชื่อมโยงในคดีใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางกลับ พร้อมกับนำวัตถุพยานที่พบในบ้านไปตรวจสอบเพิ่มเติม

นางสาววรรณพร ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะนี้ตนเองยังสภาพจิตใจแย่ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ แต่ได้กล่าวสั้นๆ ว่า ขอยืนยันความบริสุทธิ์ว่าตนเองไม่เกี่ยวข้องกับเสียชีวิตของ สามี และยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการตรวจค้นทุกอย่าง

ส่วนรายละเอียดได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว หลังทราบว่านายกิต เป็นคนลงมือ ตนเองตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ และเป็นพฤติกรรม ที่ตนรับไม่ได้ ส่วนนิสัยใจคอนั้นลึกๆ ตนก็ไม่ทราบว่านายกิตเป็นคนแบบไหนเพราะเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น