สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง อุ้ม ลักขณา เจ้าของร้าน ตัวตัดเทป / ที่ตัดเทป และยิ่งเห็นหลักฐานล่าสุดยิ่งชัดเจนมาก เมื่อ อุ้ม ลักขณา เปิดภาพเมื่อ 22 ปีที่แล้ว เทียบกับภาพปัจจุบัน เห็นพัฒนาการความสวยชัดมาก 

ซึ่ง อุ้ม ลักขณา ยังได้โพสต์ภาพคู่กับ นิวเคลียร์ น้องสาวสุดที่รัก สมัยที่เล่นภาพยนตร์เรื่องแรก “ตำนานกระสือ” ด้วยกัน และงานนี้ก็รู้เลยว่า น้องไทก้า ได้หน้าใครมา กับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า  

“22ปีผ่านไป ยังจำตาราวตีและอีเขียดในภาพยนตร์“ตำนานกระสือ“กันได้มั้ยคะ ภาพยนตร์ไทยแจ้งเกิดเรื่องแรกของ อุ้ม ลักขณา และอุ้มได้รับรางวัลดาราดาวรุ่งตุ๊กตาเงินในปีนั้นด้วยอีก1สิ่งที่ ภูมิใจที่สุดในชีวิต แม้หน้าตอนนั้นจะคือ Original งามอย่างไทยทีแทร้ และไทก้ารู้ยังไดัหน้าใครมา #ตำนานกระสือ #อุ้มลักขณา #นิวเคลียร์”

และคนที่เห็นภาพของสองพี่น้องเป็นต้องเข้ามาคอมเมนต์ เช่น ตัวจริงเด็กมากค่ะ,ดิสนีย์ & ไทก้า,2546 คือไทก้าาเลยย,สวยแพ็คคู่ค่าแม่ขารักนะคะ,ภาพซ้ายล่าง ไทก้า มากๆ เลย,ฉากมาเก็บสร้อยคือ ไทก้านั้นเอง,ก้าเหมือนแม่นิว100%,นิวเคลียร์คือไทก้าแต่น่ารักมากมาย,ไทก้าชัดๆ,มาไกลมากครับอย่ากลับไปนะครับ,ต้องกลับไปดูอีกรอบ จำได้ว่าตอนเด็กน่ากลัวมาก,ส่วนดิสนี่เหมือนน้านิวมากค่ะ