เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าช่วยเหลือ หญิง อายุ 20 ปี พนักงานห้างขาย“เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลปากถุง”

แห่งหนึ่ง หลังถูกชาย อายุ 27 ปี อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.ท. ข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ภายในหมู่บ้าน ใน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยผู้เสียหายได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุผ่านแอปฯ หาคู่แอปฯ หนึ่ง หลังตำรวจช่วยเหลือผู้เสียหายออกมาได้ จึงได้ส่งตัวมายังท้องที่เกิดเหตุคือ สภ.บางบัวทอง จากนั้นนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางบัวทอง และส่งตัวผู้ก่อเหตุตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลเดียวกัน ซึ่งผลตรวจของผู้ก่อเหตุ พบสารเสพติดในร่างกาย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับผู้เสียหายขณะถูกกักขังอยู่ในบ้าน ซึ่งระหว่างที่กำลังพูดคุย ผู้เสียหายได้ร้องไห้และอยู่ในอาการหวาดกลัวตลอดเวลา

ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเจอผู้ก่อเหตุผ่านแอปฯ หาคู่ โดยผู้ก่อเหตุบอกกับตนว่าเป็นตำรวจคอมมานโด ยศ ร.ต.ท. ตนเลยนัดเจอกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตอนเที่ยงคืน จากนั้นผู้ก่อเหตุพาตนไปที่ห้องเพื่อนและมีเพศสัมพันธ์กัน ตอนแรกตนไม่ติดใจอะไรเพราะตนยังอยากคุยกันต่อ พอวันพุธช่วงเย็นตนกลับบ้าน โดยผู้ก่อเหตุขับรถ จยย.ของตนมาส่ง และขับรถ จยย.ของตนกลับไป

ซึ่งวันพฤหัสฯ ตนต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง เพราะต้องกลับมาเอารถ จยย.ที่จอดอยู่ที่หอเพื่อนของผู้ก่อเหตุ ตอนนั้นผู้ก่อเหตุบอกจะพาตนออกไปข้างนอก แต่เขาก็ไม่ออกไปสักที ตนจึงหงุดหงิดเพราะต้องกลับบ้าน เขาก็เลยเข้ามาทำร้ายร่างกาย รอบแรกคือ บีบคอ เอาปืนจี้ที่หัว ถีบที่หน้าอก และกระชากหัว พอตนออกมาได้ อีกวันก็ไม่ได้ไปหาเขา มาเจอกันอีกครั้งคือเมื่อวันเสาร์ เหตุผลที่ตนต้องออกไปเจออีกครั้งเพราะเขาส่งข้อความมาขู่ว่า ถ้าไม่ไปเจอจะมาทำร้ายตนที่บ้าน ตนจึงพูดไปว่าอย่ามายุ่งกับครอบครัวของตน ซึ่งผู้ก่อเหตุ ตอบกลับมาว่า เขาเป็นตำรวจเขาเรียนมา ถ้าอยากเจอให้ลูกน้องมาลากตนไปเมื่อไหร่ก็ได้

เขาบอกเป็นตำรวจอยู่ที่ปราจีนบุรีแล้วถูกย้ายมา รูปโปรไฟล์ใน TikTok และใน Facebook ก็สวมชุดตำรวจอีกทั้งยังมีทั้งบัตรตำรวจกุญแจมือ หมวกตำรวจ ปืน ชุดเกราะ ตนจึงเชื่อ ซึ่งเมื่อวันเสาร์ตนไปเจอผู้ก่อเหตุอีกรอบ คิดว่าเขาจะปล่อยตัวออกมา แต่ก็ไม่ยอมปล่อย เขาไม่ให้ตนไปทำงาน อีกทั้งแบตมือถือก็จะหมด หาที่ชาร์จก็ไม่ได้ เลยทักไปหาน้าเพื่อขอให้ช่วยเหลือ พอเขารู้ว่าตนทักไปหาคนอื่น จึงยึดโทรศัพท์ของตนไปทั้งวัน และเขาก็คุยกับที่บ้านแทนตนทั้งหมด

ตอนนั้นตนแย่งมือถือมาจากเขา แล้วเขาก็แย่งกลับไปก่อนจะชกมาที่หน้า ต่อยที่ตา ตอนนั้นตนเจ็บช้ำไปหมดทั้งตัว ตนมีสติตลอดแต่หาทางออกไม่ได้ ตนถูกขังอยู่ในบ้าน 2 วัน ขณะเดียวกันที่บ้านชั้นล่างมีคนอยู่เยอะ แต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย จนกระทั่งทางบ้านเเจ้งตำรวจเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ สุดท้ายอยากฝากถึงคนที่เล่นแอปหาคู่ให้ระวังตัวให้ดี อย่าไปเจอใครง่ายๆ หลังจากนี้เข็ดแล้ว จะไม่เล่นแอปพวกนี้อีกเด็ดขาด

จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ เคยถูกจับกุมข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เมื่อปี 2561 โดยปลอมเฟซบุ๊กชื่อ เสมา ประจัน อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้เเจ้งข้อหาขับรถเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาอื่นต้องรอผลตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ถ้าเข้าข่ายความผิดมาตราใด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป