“สมรักษ์ คำสิงห์”อดีตพนักงานโรงงานผลิต กล่องเอกสาร กล่องใส่เอกสาร ตั้งทนายสู้ ถูกกล่าวหาข่มขืนเด็กวัย 17 ยอมรับกอดจูบ แต่ยันไม่ได้อนาจาร พร้อมเผยข่าวช็อก เซ็นใบหย่าภรรยา 2 เดือนแล้ว

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนให้สนใจและติดตามอยู่ตอนนี้ สำหรับกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวหาว่าอดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ต่อมาทางด้าน “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้เปิดใจ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า เรื่องข่าวตนได้ทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน

ซึ่งล่าสุดทางแอดมิน ชุมชนข่าวขอนแก่น ได้เผยข้อมูลว่า “แอดมินได้คุยกับพี่บาส สมรักษ์ คำสิงห์ ยืนยันไม่มีการข่มขืน ไม่มีเพศสัมพันธ์ มีการเปลือยผ้า กอด จูบ จริง แต่ขอปฏิเสธร่วมหลับนอนด้วย หลังรู้อายุเพียง 17 ปี ก่อนจะถูกถ่ายภาพเข้าแจ้งความ ส่วนตัวไม่อยากพูดเยอะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ของกฎหมายเป็นเครื่องพิสูจน์ ขอใช้เกียรตินักชกเหรียญทองผู้ทำชื่อเสียงให้ประเทศ ยืนยันไม่มีการข่มขืน อาจจะเป็นการแบลกเมล์

พร้อมกันนี้พี่บาสเปิดเผยอีกว่า เซ็นต์ใบหย่ากับภรรยาได้สองเดือนกว่าแล้ว #ชุมชนข่าวขอนแก่น”

สมรักษ์ คำสิงห์ เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ มีธุรกิจที่ไม่เคยรู้มาก่อน
ประวัติ “สมรักษ์ คำสิงห์” จากนักมวยเด็กงานวัด สู่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก