แอฟ ทักษอร เจ้าของร้านขาย เทปใส / เทปกาว เผยโมเมนต์วาเลนไทน์แรกกับ นนกุล ยินดี สงกรานต์ เปิดต้วรักใหม่กับ มายด์ ณภศศิ
เป็นโมเมนต์หวานวาเลนไทน์แรก ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม สำหรับคู่ของ แอฟ ทักษอร และหนุ่ม นนกุล ชานน แต่พิเศษไปกว่านั้นเพราะมีลูกสาว น้องปีใหม่ ร่วมด้วย นอกจากนี้ยังมีคลิปที่หลายคนพูดถึง เมื่อ นนกุล อยากขโมยจุ๊บ แต่เจอช็อตฟีลแรงเวอร์
“แอฟเห็นหลายๆ ช็อตของหลายๆ คน แอฟก็ตายเหมือนกัน คู่เราก็แฮปปี้ดีค่ะ ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม มันก็เป็นความแฮปปี้ค่ะ แต่ไม่ได้เซอร์ไพรส์ขนาดนั้น เพราะว่ามันก็เป็นกิจกรรมที่เราก็ค่อนข้างทำกันบ่อยอยู่แล้วในการที่จะไปทานข้าวด้วยกัน เพียงแต่เมื่อวานนี้เป็นโอกาสพิเศษที่น่ารักๆ หน่อย สำหรับแอฟเขาก็เป็นคนที่รู้ใจว่าแอฟชอบอะไรอยู่แล้วค่ะ ก็เลยคาดเดาได้ว่าเขาคงเตรียมอะไรที่ถูกใจ แต่ว่าสิ่งที่แอฟไม่ได้คาดหวังเลยก็คือการมีดอกไม้ให้ปีใหม่ แอฟรู้สึกว่าอันนี้มันน่ารัก ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ อันนี้เป็นสิ่งที่แอฟไม่ได้บอกและเขาทำเอง อันนี้เป็นจุดที่เซอร์ไพรส์และประทับใจมากจริงๆ ค่ะการที่มีดอกไม้อีกช่อนึงให้ปีใหม่โดยเฉพาะ ก็ได้คะแนนเพิ่มแน่นอนค่ะ”
“โอ้ย (หัวเราะ) ตอนเห็นก็โอ้ยตัวเองเหมือนกัน เอาจริงๆ แอฟเคยเห็นคลิปนี้แล้ว แต่พอโดนเองมันไม่ได้นึกถึง คือแอฟเคยเห็นแล้ว มันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับแอฟ แต่มันก็นานมากแล้ว และเวลามันโดนจริงๆ เราก็ไม่ได้คิดถึงว่ามันอะไรยังไง ตอนนั้นก็สงสัยว่าทำไมเขาถามย้ำจัง แต่มันก็มีความเป็นตัวเองมากไปหน่อย (หัวเราะ) คือเป็นคนหาของอะไรตลอดเวลา คือเรากำลังทำอันนี้อยู่ เราก็รู้สึกว่าพอมีถามมาว่าอันนี้แก้ปัญหายังไง ก็อะไรอย่างนี้ ถ่ายซ่อมไหม ถ้าเทคสองก็ส่งบทมาให้อ่านก่อนนะ จะได้เตรียมตัวถูก (หัวเราะ) สงสารใครก่อนดี (หัวเราะ)”