ออกมาตอบให้เคลียร์ชัดกันไปเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เจ้าของโรงงานผลิต กล่องใส่ส้ม / กล่องเจาะรู กรณีที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (20 ต.ค.) ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน ว่ายังไม่มีเวลาสรุปสถานะในตอนนี้ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ตามมาอีกมากมาย
ล่าสุด แอฟ ทักษอร ถือโอกาสเปิดใจผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง โดยได้อธิบายถึงความหมายที่เธอต้องการจะสื่อให้ฟังแบบชัดเจน พร้อมยอมรับว่าใช้คำผิดเอง
“คือรู้ว่าทุกคนคาดหวังอยากจะให้แอฟพูดอะไรชัดๆ หรืออะไรแบบนี้ค่ะ แต่ว่าในส่วนของแอฟ แอฟอยากจะบอกว่าเมื่อคืนนั้นแอฟอยากจะใช้โอกาสในการขอบคุณแขกผู้ใหญ่ หรือแขกเพื่อนนักแสดงหลายคน คือแขกผู้ใหญ่แอฟกล่าวชื่อไปแล้วในการให้สัมภาษณ์ ทุกๆ ท่านแอฟไม่คาดคิดว่าท่านจะมา หรือจริงๆ ไม่ต้องมาก็ได้ แต่ก็มาเพื่อให้กำลังใจแอฟ รู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ ค่ะ เลยถือโอกาสในการขอบคุณ”
“รวมถึงเพื่อนๆ นักแสดง บางท่าน พี่อั้ม พี่แอน ที่เอ่ยชื่อเพราะเป็นรุ่นพี่นะคะ แต่ก็ยังมีรุ่นเดียวกันและรุ่นน้องที่มาอีกมากมาย แอฟก็อยากจะใช้โอกาสเมื่อคืนนี้ในการขอบคุณทุกๆ ท่านค่ะ ว่าแอฟและครอบครัวซาบซึ้งใจมากๆ”