กำลังฮอตเลยสำหรับยูทูบเบอร์และนักแสดงสาวอย่าง เก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เจ้าของร้าน กล่องผลไม้ / กล่องใส่ผลไม้ เรียกว่าตอนนี้เห็นภาพสวยๆ และเห็นผงานของ เก๋ไก๋ ในโซเชียลเยอะมาก 
และลุคล่าสุดที่ เก๋ไก๋ เพิ่งโพสต์ภาพถ่ายแบบในลุคสวยหวานมาในโทนสีชมพู ดูเป็นสาวหวานแต่ก็แอบเซ็กซี่เบาๆ จิกกล้องแตกทุกช็อต แถมยังมากับแคปชั่นเด็ดว่า “I’m sorry, i’m not the most pretty” พร้อมกับข้อความภาษาไทยที่ เก๋ไก๋ เขียนเพิ่มเติมไว้ว่า “ขอโทษน้า ไม่สวยที่สุด แต่จะทำให้เธอหยุดดูจ้า 55555”
งานนี้ชาวเน็ตก็เลยเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลย เช่น ทำถึงมาก เริ่ด ฉ่ำ,สายตาของผู้ชนะ,สวยมากกกกลุคนี้เหมือนเก๋ไก๋โตขึ้นมากจริงๆ,น่ารักทั้งกายใจนิสัยและการวางตัว,ความสวยเป็นเรื่องปกติแต่พี่เก่งทุกๆอย่างทำงานทุกอย่าง,ใช้คำว่าสวย ได้เปลืองมาก,กวันนี้ใครจะเป็นยังไงก็ชั่ง…คนของเรามีความสุขก็พอ,สวยที่สุดแล้ว,สวยฉ่ำ,สวยเเบบธรรมชาติไร้สิ่งเเต่งเต้ม,สวยที่สุดแล้ว เก๋ไก๋ทั้งใจ,ไม่ต้องพยายามก็สวยคนมันสวยมาจากข้างในยังไงมันก็ยังสวยเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่เป็นตัวเอง สุดท้ายมันก็แพ้ภัยตัวเอง อันนี้ไม่เกี่ยวพิมพ์เฉยๆ ค่ะ,หยุดสวยทีกดใจไม่ทันละ