สาวท้องแก่เลือดออกตอนนั่งกินหมูกระทะ ล่าสุดคลอดแล้ว เจ้าของร้าน “บูม หมูทะ” อุ้มรับขวัญ เผยชื่อสุดน่ารัก

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 บูม ยุทธภูมิ แก้วเข้ม อดีตพนักงานโรงงานผลิต กระดาษห่อพัสดุ กระดาษห่อของ เจ้าของร้านหมูกะทะ เทย กะ ทะ และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ เล่าเรื่องราวที่ จู่ๆ ได้รับแจ้งเรื่องด่วนจากพนักงาน ว่ามีลูกค้าท้องแก่เลือดออกและจะคลอดลูกในร้าน

พนักงาน : พี่บูมเกิดเรื่องที่ร้านหมูกระทะแล้ว
บูม : อะไร
พนักงาน : ลูกค้าคนท้องมากินที่ร้าน แล้วเลือดออกจะคลอดในร้าน
บูม : เอ้าาาาาาาา แล้วทำไง
พนักงาน : กำลังเรียกรถไปโรงพยาบาลแล้วค่ะ
บูม : โอ๊ยยยยยยยยยย
พนักงาน : พี่เค้าบอกว่าอย่าเพิ่งเก็บโต๊ะเพราะกินได้ไม่กี่คำ ถ้าไปโรงพยาบาลแล้วยังไม่คลอดจะกลับมากิน
บูม : โอ๊ยย บอกลูกค้าว่า กูให้กินฟรีอีก 9 เดือน ตอนนี้ให้มันไปคลอดก่อน

ล่าสุด บูม ได้โพสต์ภาพทารกน้อย ที่เกือบจะคลอดในร้านหมูกระทะของตัวเอง แต่โชคดีที่คุณแม่ถึงมือหมอและคลอดน้องออกมาแข็งแรงปลอดภัยที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า

“น้องปุณณ์ มารายงานตัวครับผมหรือเรียกอีกชื่อว่า หมูทะ จริงๆกำหนดคลอดผมวันที่27 แม่ผมเลยไปกินหมูกระทะแต่ผมได้กลิ่นหมูไหม้ เหมือนแม่ผมย่างหมูไม่ทันผมเลยออกมาช่วยแม่ย่างหมู”

สำหรับ บูม หมูทะ เป็นที่รู้จักจากการเก็บสุนัขจรจัดกลับบ้านเพราะความเมา ก่อนจะตัดสินใจเลี้ยงสุนัขตัวดังกล่าวไว้ ตั้งชื่อว่า “หมูทะ” จนเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียล ซึ่งหลังจากนั้นมา บูม ก็ได้ให้ความช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด รวมถึงสัตว์ที่ถูกเจ้าของเดิมทำร้าย ด้วยเงินทุนส่วนตัว ไม่เปิดรับบริจาค

ต่อมา บูม ได้เปิดร้านหมูกระทะ ชื่อ เทย กะ ทะ โดยเปิดให้คนท้อง คนพิการ อาสากู้ภัย อาชีพเก็บขยะ เด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ และ อายุ 70 ปีขึ้นไป กินฟรี ซึ่งหากเป็นผู้พิการทางสายตา ทางเจ้าของร้านหรือพนักงานก็จะมาบริการช่วยเหลือตอนรับประทานด้วย