ปราบ บูลกุล หนุ่มหล่อสุดเท่ ลูกชาย สู่ขวัญ-โชค บูลกุล กลับมาฉลองวันเกิดกับครอบครัว ยิ่งโตยิ่งหล่อมากๆ
หนุ่มหล่อ ปราบ บูลกุล เจ้าของโรงงานจำหน่าย กล่องกระดาษ / กล่องกระดาษลูกฟูก ลูกชายสุดที่รักของ แม่สู่ขวัญ-พ่อโชค บูลกุล ทายาทแห่งฟาร์มโชคชัย หลังจากบินไปเรียนต่อต่างประเทศในระดับไฮสคูลที่ประเทศนิวซีแลนด์นอกเหนือจากการเรียนแล้ว หนุ่มคนนี้ยังไปเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างแดนกลับมาด้วย
ล่าสุดในอินสตาแกรมของ พ่อโชค ได้ลงภาพของลูกชายเดินทางกลับเมืองไทย พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวของลูกชายสุดที่รักในวัย 18 ปี
“ยู้ ฮู้! กลับมาแล้ว…6 เดือนให้กลับมา update กันทีถึงประสบการณ์ชีวิต ความนึกคิด เลยพยายามใช้ภาษาที่ระวังด้วยความต่างของประสบการณ์ (ไม่สร้างบทสนทนาเสมือนว่าเราอยากเป็นพ่อดีเด่นแห่งชาติ) แค่นี้ก็คุยกันแบบหนุกหนานตลอดทางกลับบ้านแล้ว Gen X vs Gen Z ที่คุยกันได้อรรถรส สมัยนี้ถือเป็น rare item เหมือนกัน”
และภาพวันกลับซึ่ง พ่อโชค ก็ได้เขียนถึงลูกชายไว้เช่นกัน “มาแป๊ปๆ ก็กลับและ…Gen X มาส่ง Gen Z ขึ้นบันไดเลื่อนด้านหลังไปขวนขวายเป้าหมายในชีวิตต่อ…ก่อนกลับก็อดไม่ได้ที่จะคุยกันอีกนิดในขณะรอคิวขึ้น ‘บันไดเลื่อนแห่งความหวัง’”
“เออ! ไอ้รุ่นพ่อก็ ’กังวล’ นะเพราะ ’ประสบการณ์ในอดีตมันสอน’ ไอ้รุ่นลูกก็ ’กังวล’ นะเพราะ ‘จินตนาการกับอนาคตมันบอก’ หลายคู่อาจคุยกันไม่รู้เรื่องเพราะเราคุยเรื่องเดียวกันบนคนละ timeline คู่ขนานกันไป เพียงแต่หากเราตัดคำว่า ‘อคติ’ ออก ก็น่าจะพอรับฟังกันได้”
“โอ เค ขึ้นบันไดเลื่อนแห่งความหวัง ไปได้แล้ว เพียงแต่ระวังบันไดเลื่อนหน่อย! ในโลกใบนี้ ‘คนรู้จริงมีน้อยกว่าคนที่คิดว่ารู้’ ความสะเพร่าจึงเกิด อาจจะโดนบันไดเลื่อนแห่งความหวังงับขาเอา (โดยเฉพาะแถวๆสนามบิน)!!!”
และภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของครอบครัวพ่อแม่ลูกอบอุ่นมาก กับการได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้กับลูกชายในวัย 18 ปีบริบูรณ์อีกด้วย