เกิดอะไรขึ้น? 4 สาวยืนล้อม 1 ชาย คนเห็นเหตุการณ์มาเฉลย จุดจบคนหลายใจ แก้ตัวไม่ออก ได้แต่โค้งคำนับขอโทษ

การบริหารเวลาเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่ก็ไม่สามารถใช้ไปในทางที่ผิดได้ เมื่อเร็ว ๆ นี้คลิปวิดีโอหนึ่งถูกเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตในจีน จะเห็นการเผชิญหน้าระหว่างผู้หญิง 4 คน ที่ยืนล้อมรอบชายคนหนึ่ง ทำให้เกิดการพูดคุยกันอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต ทำเอาคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งผู้เห็นเหตุการณ์ออกมาเฉลย

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า คลิปความยาว 40 วินาที ถูกแพร่สะพัดบนโลกอินเทอร์เน็ตของจีน โดยถูกถ่ายจาก 2 มุม เผยให้เห็นเหตุการณ์ผู้หญิง 4 คน ยืนล้อมผู้ชาย 1 คน โดยชายคนดังกล่าวสวมแจ็กเก็ตสีดำ และกางเกงสีดำ ยืนโค้งคำนับผู้หญิงทั้ง 4 คนและขอโทษ

ผู้หญิงคนหนึ่งถามว่า “คนพวกนี้เป็นใคร” อีกคนหนึ่งถามอีกว่า “ยังมีอีกกี่คน” ซึ่งในขณะนั้นเองผู้คนที่มุงดูเหตุการณ์อยู่ต่างควักโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย และตะโกนแซวว่า “เจ๋งมาก สอนฉันบ้างสิ!”

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็มีคนเข้ามาบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยชายในคลิป “ล้มเหลวในการจัดการเวลา” จนทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับแฟนสาวพร้อม ๆ กัน 4 คน

อย่างไรก็ตาม พวกเธอไม่ได้ทุบตีหรือดุด่าชายคนนี้ ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นตัวแทนเรียกร้องให้ชายหนุ่มขอโทษ และบางคนถึงกับร้องไห้ จนสาว ๆ ต้องปลอบโยนกันเอง เทปใส เทปกาว

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวและเยาะเย้ยชายรายนี้ บางรายก็สงสัยว่าใครคือแฟนสาวตัวจริงของหนุ่มรายนี้กันแน่