ไม่รอด! “ชาฮ์รูค คารีม” คดีอุ้มฆ่านักธุรกิจเยอรมัน จนท.รวบทันก่อนหนีข้ามชายแดนกาญจนบุรี ด้าน “โอลาฟ” เครียดไม่ยอมนอน เดิน-พูดคนเดียวทั้งคืน

ความคืบหน้าคดี อุ้มฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ( MR.HANS PETER RALTER MACK ) อายุ 62 ปี นักธุรกิจโรงงานผลิตฟิล์มยืด ฟิล์มยืดพันพาเลท ชาวเยอล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ( 12 ก.ค.66 ) ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 2 ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้ทำการจับกุม นายชาฮ์รูค คารีม อุดดิน อายุ 27 ปี สัญชาติไทย เชื้อชาติปากีสถาน ขณะนั่งแท็กซี่มาลงภายในตัวเมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อเตรียมเดินทางไปยังชายแดนพม่า เพื่อหลบหนีข้ามประเทศ แต่มาถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน จากนั้นมีการควบคุมตัวไปสอบสวนเบื้องต้นและลงบันทึกประจำวันที่ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ก่อนจะควบคุมมาสอบสวนต่อที่ สภ.หนองปรือ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 5 ชม.

ขณะที่บรรยากาศ สภ.หนองปรือ เมื่อช่วงเที่ยงวัน ที่ผ่านมา ตำรวจ ตม.จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาขอเบิกตัว นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ ( Mr.Olaf Thorsten Brinkmann ) อายุ 52 ปี สัญชาติเยอรมัน มาทำการสอบปากคำ ในการเพิกถอนวีซ่าการเดินทาง หลังตกเป็นผู้ต้องหา และ เป็นตัวสำคัญในคดี ระหว่างที่มีการควบคุมตัวออกจากห้องขัง โดยผู้สื่อข่าวพยายามเข้าสัมภาษณ์ แต่นายโอลาฟ แต่ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ พยายามยกมือปิดบังใบหน้า และ พูดจาโวยวายเป็นบางช่วง

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวลูกชายคนโต และลูกชายคนเล็กของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ผู้เสียชีวิตมาให้สอบปากคำเพิ่มเติม โดยทั้งคู่มีสีหน้าเครียด ลักษณะยังยอมรับไม่ได้กับการจากไป ของผู้เป็นพ่อและ ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

ด้านตำรวจใน สภ.หนองปรือ เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวให้ฟังว่า หลังจากนำตัว นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ เข้าห้องควบคุมขัง ช่วงเวลาประมาณตี 2 ของเมื่อคืน ปรากฎว่า นายโอลาฟ ไม่ยอมนอน มีอาการกระวนกระวาย พูดบ่นคนเดียวตลอดทั้งคืน ก่อนมาสงบในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา