เปิดแบบหมดเปลือกอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เรียกได้ว่าพลิกชีวิตของผู้หญิงชื่อ ไอซ์ ปรีชญา เจ้าของร้านขาย ฟิล์มยืด / ฟิล์มยืดพันพาเลท ที่นำมาซึ่งอาการซึมเศร้า และกับความรักปัจจุบันกับ สเตฟาน เกือบเลิกกันเพราะรอยสัก
นับเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ทีเดียว สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา เพราะเธอมาพร้อมกับความสามารถที่โดดเด่นในสายด้านการแสดงจนขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้าน แต่เส้นทางเดินกว่าจะถึงดวงดาวของ ไอซ์ ถึงแม้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่เธอก็ใช้ความสามารถมาถึงจุดที่ฝันได้สำเร็จ
เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ไอซ์ ปรีชญา ได้ควงแฟนหนุ่ม สเตฟาน มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ถึงอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เรียกได้ว่าพลิกชีวิตของผู้หญิงชื่อ ไอซ์ ปรีชญา เจ็บจนไม่อยากมีชีวิตอยู่
นอกจากเจ็บปวดที่กายจากอุบัติเหตุครั้งนั้น เสียโฉมจนไม่กล้าส่องกระจก เธอยังต้องมาเจ็บปวดที่ใจเพราะโดน แฟนทิ้งพร้อมยอมรับเป็นคนคิดมาก เครียดอะไรก็จะไม่ค่อยพูด จนเกิดอาการซึมเศร้า และมีชั่วขณะหนึ่งที่เธอตัดสินใจเปิดประตูกระโดดลงจากรถที่วิ่งอยู่
นางเอกร้อยล้านยังโดนนอกใจ ไอซ์ เล่าประสบการณ์ความนอกใจที่เคยเจอ เจ็บซ้ำถึง 2 ครั้งจากผู้ชายคนเดิม ฟังเต็มๆ และกับความรักปัจจุบัน ไอซ์ กับ สเตฟาน เกือบเลิกกันเพราะรอยสักเป็นชื่อแฟนเก่า โกรธเพราะไม่ยอมบอก ก็เลยสักทับไปเลยสิคะ และด้วยไลฟ์สไตล์และความชอบที่ต่างกันมาก ทำให้ปัญหาต่างๆ ก็ตามมา ปัญหาของทั้งคู่คือ “คนหนึ่งพูดแรง อีกคนหนึ่งคิดมาก” แต่สุดท้ายในเวลาที่แย่ที่สุดเขาก็ยังอยู่ไม่ไปไหน นี่แหละคือความแตกต่างที่ผสมผสานด้วยความรัก