จากวลีเด็ด ได้หมดถ้าสดชื่น กลายมาเป็นบทเพลงดังสร้างชื่อให้กับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของโรงงานจำหน่าย ถุงซิปล็อค / ถุงซิป สาวใต้ตาคม ผมยาว รอยยิ้มสดใส ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะปัจจุบัน สาวเจนนี่ เป็นทั้งนักร้องลูกทุ่งหญิงรุ่นใหม่มากความสามารถ ทั้งยังควบตำแหน่งเจ้าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ปั้นศิลปินลูกทุ่งอินดี้มาประดับวงการมากมาย แถมล่าสุดยังขึ้นแท่นเป็นผู้ประกาศข่าวอีกด้วย ทั้งสวย เก่ง ประสบความสำเร็จสูงแบบนี้ แต่ชีวิตของสาวเจนนี่ก็เคยผ่านอุปสรรคมานับไม่ถ้วน

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เผยชีวิตติดลบมาตั้งแต่เกิด คุณแม่เคยเป็นหนี้นอกระบบจนต้องเจอกับเจ้าหนี้ทวงเงินโหดถึงขั้นขู่จะข่มขืนถ้าไม่หาเงินมาคืน พร้อมเปิดช่วงชีวิตที่จะไม่ขอกลับไปอีก เพราะชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร

ยอมรับเมื่อก่อนด้วยความอีโก้สูงแบบตัวแม่ตัวมัม ถ้าเจอกระแสข่าวโจมตีก็จะเฟียสใส่ ด่ามาด่ากลับคุณต้องรับให้ได้นะ เจอมาก็หลายเรื่องแต่เรื่องที่ดราม่าหนักที่สุดในชีวิตของเจนนี่ก็คือเรื่อง พ่อ