นอกจากจะเป็นคุณแม่ที่มีความสุขที่สุดแล้ว ในโหมดของการเป็นภรรยาก็แฮปปี้ดีต่อใจไม่แพ้กัน สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา เจ้าของโรงงานจำหน่าย ลูกฟูกม้วน / กระดาษลูกฟูก 2 ชั้นนักแสดงสาวตัวมัม วัย 48 ปี

เพราะไม่เพียงแต่คุณสามี ก๊อต อธิป จะทำหน้าที่เป็นคู่ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในแง่ของการเอาใจใส่ และการดูแลครอบครัวแล้ว หลายๆ เรื่องที่สำคัญต่างฝ่ายต่างก็พร้อมจะสนับสนุนซัพพอร์ตกันอย่างเต็มที่อีกด้วย

แถมล่าสุดทางด้านนักแสดงสาวคนดังก็ยังได้ถือโอกาสดี๊ดี พาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม @boompanadda ไปย้อนดูจุดเริ่มต้นความรักของเธอกับคุณสามี ด้วยการเปิดแชทบทสนทนาจากพ่อสื่อ!? ที่ได้ส่งข้อความเข้ามาบอกว่า ก๊อต อธิป เป็นปลื้มเธอมากขนาดไหน ก่อนที่ความสัมพันธ์จากคนแปลกหน้า จะค่อยๆ พัฒนาสู่คำว่าคู่ชีวิต

“เรื่องของเรื่องคือ ไอ้เพื่อนซี้ผมคนนี้มันปลื้มคุณบุ๋มมากๆ มาหลายปีมากๆ และให้ผมช่วยหาทางติดต่อให้หลายปีแล้ว แต่ถ้าคุณบุ๋มมีแฟนแล้ว ไอ้เพื่อนซี้ผมคนนี้ ก็คงได้แค่ปลื้มต่อไป คือมันปลื้มตั้งแต่สมัยก่อน 10 กว่าปีแล้วครับ ปลื้มมากๆๆๆๆ

ยังไงก็ขอให้เป็นความลับนิดนะคับ ถ้ามันจะได้แค่ปลื้ม แต่ถ้าคุณบุ๋มยังโสด เพื่อนผมมันคงจะยิ้มไม่หุบแน่ๆ คือมันก็ขี้อายมากๆ นะคับผม เพื่อนผมมันไม่รู้นะครับว่าผมได้คุยกะคุณบุ๋มแล้ว”