งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่างนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส เจ้าของร้านขาย ซองคุกกี้ลายน่ารัก / ถุงคุกกี้ กับพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ได้จัดขึ้น ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
คุณสุริยา ครุฑทอง Creative Director จาก Chic Planner Worldwide Service ดีไซน์เนอร์ที่รับผิดชอบในการแปลงโฉมห้องจัดเลี้ยงให้มีบรรยากาศราวก้าวเข้าไปในสวนกุหลาบสีขาวที่อบอวลไปด้วยความรัก ได้กล่าวถึงเบื้องหลังความงดงามของงานเลี้ยงในค่ำคืนนี้
“โจทย์แรกที่ได้รับจากทั้งคู่นั้นเป็นอะไรที่เรียบง่ายมาก โดยคุณคิมเบอร์ลี่โฟกัสที่ความชอบและหลงใหลในดอกกุหลาบขาวของเจ้าตัวเป็นหลัก ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าวนั้น ชอบความชุ่มชื่นของป่าสน ดังนั้นหน้าที่ของผมและทีมงาน คือการเนรมิตสวนกุหลาบขาวและป่าขึ้นมา ณ ใจกลางเมือง ซึ่งสำหรับดีไซน์เนอร์แล้ว ดอกไม้สีขาวมีทั้งความยากและง่ายในเวลาเดียวกัน นั่นคือ ความคลาสสิก Timeless ในขณะเดียวกันก็ต้องหาทางว่าทำอย่างไรไม่ให้การตกแต่งสีขาวดูน่าเบื่อ และไม่กลืนไปกับเจ้าสาว ซึ่งก็สวมชุดแต่งงานสีขาวเช่นกัน”
“ดอกกุหลาบ English Rose กว่าหนึ่งหมื่นดอกได้ถูกสั่งเตรียมไว้สำหรับตกแต่งงานในวันนี้ นอกจากนี้ยังมีดอกไฮเดรนเยียสีขาวกว่า 5000 ช่อ ที่นำมาใช้ตกแต่งประกอบไปด้วยกัน โดยทาง Chic Planner ได้ออกแบบด้านหน้าภาพบ่าวสาวที่เลคโคโม่ ประเทศอิตาลี ตรงกลางเป็นอุโมงค์ขนาดใหญ่บุด้วยดอกกุหลาบและดอกไม้สีขาวตั้งแต่พื้นจรดเพดานเพื่อต้อนรับแขก โดยมีแบ็คดรอปสำหรับถ่ายภาพตกแต่งด้วยดอกกุหลาบ English Rose และดอกไฮเดรนเยียสีขาว โดยปักให้ดอกไม้มีความสูงต่ำไม่เท่ากัน สร้างเลเยอร์ให้กับจุดถ่ายภาพ และเลือกเฉดสีขาวออฟไวท์เข้ามาเสริม เพื่อให้เอฟเฟกต์ของการเป็นแบ็คดรอปที่ดูมีมิติขึ้นมา”