Breaking
18 ต.ค. 2024, ศุกร์

ว้าวมาก “พลับ จุฑาภัทร” หรือ “น้องพลับ” ปัจจุบันคือนักธุรกิจนั่งแท่นผู้บริหารโครงการสุดชิค

น้องพลับ เจ้าของเพลงฮิตยุค 90 เพลงใครๆ ก็ไม่รักผม เปิดภาพปัจจุบันเป็นผู้บริหารโครงการสุดชิคริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

หากย้อนไปเมื่อ 20 ปีก่อนเพลงฮิตที่ใครๆ ก็ร้องติดปากมาจนถึงวันนี้ “ใครๆ ก็ไม่รักผม ขนาดพัดลมยังส่ายหน้าเลย” จากเสียงร้องของหนุ่มน้อยที่ตอนนั้นแฟนๆ เรียกขานเขาว่า น้องพลับ

จากเด็กน้อยในวันนั้นวันนี้เขาคือ หนุ่มพลับ-จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ใน 32 ปี ในมาดของผู้บริหารสุดหล่อของโครงการสุดชิคริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่าช้าง วังหลวง ซึ่งเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมาได้มีพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล บอกเลยว่า หนุ่มพลับ หรือ น้องพลับ ของทุกคนนั้นหล่อมีเสน่ห์มาก

ทั้งนี้  น้องพลับ เรียนศึกษาจากโรงเรียน Harrow International School Bangkok และได้เข้าสู่วงการบันเทิงในวัยเด็ก ด้วยการเล่นละครเวทีเรื่อง บัลลังก์เมฆ ของถกลเกียรติ วีรวรรณ ต่อมา ผู้บริหารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ให้มาเป็นนักร้องฝึกหัดในสังกัด และออกอัลบั้มเพลงครั้งแรก กล่องเอกสาร / กล่องใส่เอกสาร โดยได้ไปลองเทสต์เสียงที่บริษัท อาราทิสต์ จำกัด แล้วผ่านการทดสอบ จึงได้ออกอัลบั้มเพลง มีผลงานอัลบั้มแรกชุด พลับ ในปี 2545 

Advertisement

จากนั้นได้บินไปศึกษาต่อต่างประเทศที่สถาบันฟิลลิปส์เอกซ์เซเตอร์ รัฐนิวแฮมป์เชียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกาจนจบชั้นมัธยมปลาย จากนั้นในระดับปริญญาตรี สาขาวิชาคณิตศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา และเคยทำงานเป็นที่ปรึกษาที่บริษัท The Boston Consulting Group ในเวลาต่อมา จึงเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทคณะบริหารจัดการ ที่มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *