ตำรวจ สอท.ให้ประกันตัว “เม CEO พรีมายา” กับพวก ยื่นหลักทรัพย์คนละ 1 แสนบาท หลังตำรวจสอบเข้ม 8 ชั่วโมง เตรียมมอบตัวอีก 4 รายวันนี้

จากกรณีตำรวจไซเบอร์นำโดย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2, เปิดยุทธการ “ผึ้งแตกรัง” ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด โดยจุดที่สนใจคือ การบุกค้นบ้านซีอีโอสาว “เม พรีมายา” หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเปิดร้านขาย ถุงตาข่ายใส่ส้ม ถุงตาข่ายพลาสติก เพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน ซึ่งต่อมาทางซีอีโอสาวได้เข้ามอบตัวพร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต

อ่านข่าว เม พรีมายา เปิดใจหลังเข้ามอบตัว ลั่นพร้อมสู้คดี ยืนยันไม่มีเจตนาหลอกประชาชน

ล่าสุด มีรายงานว่าภายหลังที่น.ส.พิชญ์นรี ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ ,การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมไปถึงประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งใช้เวลานานกว่า 8 ชม. ซึ่ง เม พรีมายา ให้การภาคเสธ โดยระบุว่าไม่ได้มีเจตนาที่หลอกลวงหรือ ซึ่งทางเม พรีมายาและพวก รวม 5 คนได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าในวันนี้จะมีผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวน จนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ จะประสานเข้ามอบตัว 4 ราย ที่บช.สอท.