ยังคงถูกจับตามอง สำหรับดราม่ามรสุมชีวิตคู่ หนิง ปณิตา เจ้าของโรงงานจำหน่าย กล่องของขวัญ / ถุงของขวัญ กับสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หลังฝ่ายภรรยาออกมาเปิดใจขอหย่า พร้อมกับเดินหน้าฟ้องบุคคลที่ 3 ตามกฎหมาย เพื่อปกป้องสิทธิของตัวเอง ท่ามกลางแฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้สาวหนิงอย่างล้นหลาม รวมทั้งครอบครัว พัฒนาหิรัญ และเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการบันเทิง ที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างมาตลอด
ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว แนน ชุมพิชา น้องสาวสุดที่รักของหนิง มักจะมีแอ็คชั่นออกโรงแทนพี่สาวอยู่เรื่อยๆ ได้แชร์ข้อความที่ ฮิวโก้ จุลจักร สามี ฮาน่า ทัศนาวลัย เคยพูดเอาไว้ดีมาก เกี่ยวกับมุมมองเรื่องความเจ้าชู้และการนอกใจภรรยา ระบุข้อความว่า “ผมว่าความคิดของผมมันไม่ได้แปลก หลายคนใช้ชีวิตเหมือนผม ไม่เจ้าชู้ รักลูก รักเมีย ไม่นอกใจ อย่าว่าแต่เรื่องคุณธรรมเลย ผมไม่รู้เขาหาเวลากันที่ไหน ระหว่าง งาน กับลูกเมีย จะหาเวลาไปมีอีกคนตอนไหน มันคงเครียดตาย หรือเขาอาจเก่งมากก็ได้”
จากนั้น แนน ยังได้แชร์อีกโพสต์ข้อความที่ ฮิวโก้ เคยได้พูดไว้เช่นกันว่า “ผู้หญิงดีๆ ที่ไหนที่จะมาอ่อยผู้ชายที่มีลูก มีเมียแล้ว ถามว่าน่าคบไหม ก็ไม่ได้น่าคบเท่าไหร่ ผมเองก็ไม่ได้มองคนที่หน้าตา ถ้าเราหลงไหลก็คงจะเป็นเรื่องของนิสัยด้วย ซึ่งก็คงไม่หลงไหลคนที่จะทำลายครอบครัวคนอื่น ต่อให้สวยแค่ไหนก็เถอะ”