หนุ่มระแวงแฟนสาวกลัวมีแฟนใหม่แถมยิงเพื่อนชายที่ทำงานเสียชีวิต ก่อนกลับไปยิงตัวตายที่บ้านพักหนีความผิด รวมดับสยองเซ่นความรัก 3 ศพ

(9 ธ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. สภ.หัวหิน รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต 2 ราย บริเวณสถานที่ก่อสร้างรีสอร์ทแห่งหนึ่งในหมู่บ้านเขาตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่เกิดเหตุพบอยู่บริเวณกำแพงด้านข้างห้องพักที่กำลังก่อสร้าง พบศพ นางสาวสโรชา อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเดินใกล้กับกำแพงระหว่างห้องพักที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จ

สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9มม.ที่แขนขวา 1 นัด หน้าอก 3 นัด นอนตะแคงข้างเสียชีวิต ส่วนด้านในกำแพงบริเวณห้องพัก ห่างกันเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นายฉัตรทอง อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดระนอง เพื่อนคนงานก่อสร้างที่เดียวกัน ถูกยิงเข้าที่บริเวณ หน้าอก 3 นัด ที่คอ 1 นัด ที่แก้มซ้าย 1 นัด เสียชีวิตเช่นเดียวกัน

เพื่อนคนงานก่อสร้างในที่เกิดเหตุระบุว่า ผู้ที่ลงมือสั่นไกในครั้งนี้คือ นายสุชิน อายุ 48 ปี เจ้าของร้านขาย สติกเกอร์ใบปะหน้า สติ๊กเกอร์ Label แฟนหนุ่มของนางสาวสโรชา นั่นเอง โดยก่อนเกิดเหตุเห็นนายสุชิน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX.สีแดง ทะเบียน 1กจ.5621 ประจวบคีรีขันธ์ มาจอด

จากนั้นได้เดินตามหานางสาวสโรชา ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ก่อนที่นายสุชินจะขี่รถจักรยานยนต์คนดังกล่าวออกจากที่ก่อสร้างไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเพื่อนคนงานได้รีบวิ่งเข้าไปดูตรงจุดที่ได้ยินเสียงก็พบว่านางสาวสโรชาและนายฉัตรทองถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ ได้รับแจ้งทางวิทยุว่า พบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ซ.หัวหิน 122 ต.หนองแก อ.หัวหิน จึงได้รีบไปตรวจสอบ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ด้านล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ พบมีสุนัขอยู่ 2 ตัวภายในบ้าน เมื่อจะเข้าไปตรวจสอบปรากฏว่า สุนัขได้เข้ามากัดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บไป 3 ราย ก่อนที่ทุกคนจะช่วยจับสุนัขไว้ได้

เมื่อตรวจสอบภายในบ้านพบว่า ที่ด้านที่จอดรถของบ้านมี รถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX. สีแดง ทะเบียนเดียวกับที่มีคนเหตุว่าขับเข้าไปยิงคนตาย2ศพที่สถานที่ก่อสร้าง จอดอยู่ภายในที่จอดรถของบ้าน ส่วนที่บริเวณประตูรั้วหน้าบ้านพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น MSX. สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฉ.7196ประจวบคีรีขันธ์ ถูกยิงเข้าที่รถ มีรู จำนวน 5รู แต่พบปลอกกระสุนตกอยู่รวม 9 ปลอก

และเมื่อเปิดประตูหน้าไปในบ้าน ก็พบศพนายสุชิน มือปืนที่ลั่นไกยิง 2 ศพ นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับประตูหน้าบ้าน สภาพศพ นอนหงายมีหมอนหนุนศีรษะ พบรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ขมับขวาออกด้านซ้าย มือขวากำอาวุธปืน บาเร็ตต้า 9มม.อยู่ นอกจากนี้ยังพบมีแมกซ์เปล่าวางไว้บนโต๊ะ 1 อันพร้อมกับซองปืน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามหลานชายของนายสุชิน ทราบว่า วันนี้อยู่ดีๆน้าชายได้โทรศัพท์มาหาแล้วพูดแปลกๆกับตนเองว่า“กูรักมึงนะ จะไม่อยู่แล้ว ฝากคืนรถมันด้วย” ก่อนวางสายไปเฉยๆ ตนรู้สึกแปลกใจจึงได้ขับรถจากบ้านในซอย 97 มาดูน้า เมื่อเปิดประตูมาดูก็เห็นว่าน้าชายเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุชิน เป็นคนมีฐานะดี มีอาชีพปล่อยเงินกู้ รับจำนำรถจักรยานยนต์ เป็นแฟนของ นางสาวสโรชา แต่มักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแวงกันบ่อยครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องหึงหวง คาดว่านายสุชิน จะขับรถไปดูนางสาวสโรชาที่กำลังทำงานก่อสร้างอยู่

แต่คงเห็นกำลังทำงานอยู่กับนายฉัตรทอง เพื่อนร่วมงาน จึงเกิดเข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนใหม่ จึงได้ก่อเหตุยิงทั้ง2คนเสียชีวิต แล้วขับรถกลับมาที่บ้านพัก ก่อนบันดาลโทสะกระหน่ำยิงใส่รถจักรยานยนต์ MSX. สีแดง รวม 9 นัด จากนั้นคาดว่าจะเกิดความเครียดอย่างหนัก จึงตัดสินใจจบปัญหาทุกอย่างด้วยการยิงตัวตายดังกล่าว