เจ้าของรีสอร์ตขอนแก่น รีวิวนอนในห้องที่ยิงกันตาย ยันเปลี่ยนใหม่ยกชุดแล้ว ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ
จากกรณี นายรุ่งโรจน์ หรือ เสี่ยอั๋น วัย 40 ปี ก่อเหตุแอบเข้าไปในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ก่อนใช้ปืนยิง นายยุทธภัณฑ์ วัย 27 ปี เสียชีวิตคาอ่างน้ำ ก่อนจะพาตัว กล่องเคอร์รี่ กล่องKerry น.ส.เบญจมาศ อายุ 39 ปี ซึ่งมากับผู้เสียชีวิตหลบหนีไปด้วย ซึ่งต่อมาทั้งมือยิงและฝ่ายหญิงได้ถูกตำรวจจับกุมตัวแล้วนั้น
อ่านข่าว น่าเห็นใจ รีสอร์ตที่เกิดเหตุสลด ขนของในห้องทิ้งทั้งหมด ทั้งที่เพิ่งเปิดใช้แค่ 6 วัน
ล่าสุดวันนี้ (10 ก.ย.) ภูผาม่าน ริเวอร์ฮิลล์ ตั้งอยู่ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น รีสอร์ตที่เกิดเหตุ รีสอร์ตที่เกิดเหตุ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ผ่านเรื่องร้ายๆ ไปแล้ว วันนี้แอดมามอบภาพสวยๆ วิวดีๆ ในเช้านี้ค่ะ 10 ก.ย.65 เวลา 07:00 น. ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมอบให้ แอดและทีมงานฮีลใจคืนมาได้ 100% เต็มแล้วค่ะ
ขอบคุณความเมตตาจากทั่วทุกสารทิศที่ทักเพจเข้ามาจองที่พัก จนแอดตอบไม่ทัน ขอบพระคุณมากๆค่ะ ขอบพระคุณหลายๆท่าน หลายๆเพจที่เมตตาจะมานอนห้อง 3 เพื่อรีวิวให้ว่ามันไม่มีอะไร เพราะเราเปลี่ยนออกทุกชิ้น (ทุกชิ้นจริงๆ ของตกแต่ง ชุดหวาย ตะกร้า ชุดดริปกาแฟ เหลือไว้แค่ห้องเปล่าๆจริงๆค่ะ) 2 วันที่ผ่านมาก็เริ่มทยอยของใหม่เข้าเกือบครบ เหลือแค่อ่างที่ต้องรอจัดส่ง)
แรกๆแอดและทีมงานทำใจไม่ได้ ที่ข่าวเผยแพร่ออกไป นักข่าวถ่ายวิวทุกหลังแล้วนำภาพสะเทือนใจออกไป บอกตำแหน่งที่ตั้งของที่พัก แล้วเผยแพร่เร็วมาก ทุกคนทราบว่าภาพเกิดเหตุคือที่ไหน เห็นรู้เลย ทำให้เราเสียหายมากๆ ๆ แต่ก็คิดอีกครั้ง เราสูญเสียไม่เท่าครอบครัวผู้ที่สูญเสีย เรายังดีที่ยังมีชีวิตและลมหายใจ ตื่นมาชมอะไรสวยๆงามๆ ในทุกๆ เช้า มันคือสิ่งที่มีค่าที่สุดแล้ว
อยากจะเล่าเมื่อคืนแอดกับแฟน นอนที่ห้อง 3 ห้องเกิดเหตุเป็นคืนที่ 2 ค่ะ เหตุการณ์ปกติ นอนหลับฝันดีค่ะ ไม่ได้เลขเลย เรื่องของเขาค่ะ ไม่ใช่เรื่องของเรา ไม่มีอะไรแล้วววว ขอให้จากนี้ พบเจอแต่เรื่องราวดีๆ ฟ้าหลังฝน มักงดงามเสมอ สู้ต่อไป ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ
ขอบพระคุณคนไทยทุกคน ทั่วสารทิศจริงๆ ที่เข้ามาติดตามและให้กำลังใจที่พักใหม่ของเรา”
ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางรีสอร์ตได้ปิดบริการห้องที่เกิดเหตุ และนำเอาวัสดุอุปกรณ์ เครื่องใช้ ชุดที่นอน อ่างอาบน้ำ และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทิ้งทั้งหมด แม้ว่าจะเพิ่งเปิดใช้ได้แค่ 6 วัน นอกจากนี้ยังได้ทำพิธีทางศาสนา เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย พร้อมทั้งโอนเงินคืนลูกค้าที่จองไว้ทั้งแบบเหมามากกว่า 500,000 บาทแล้ว และสำหรับลูกค้าที่ไม่สบายใจ ทางที่พักขอคืนมัดจำเงินห้องพัก 100% สำหรับการจองทุกรูปแบบด้วย