หนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพกิ๊กสาวฝังดิน อ้างแค้นอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ตำรวจ ภ.จว.สมุทรปราการ ได้คุมตัวชายวัย 35 ปี ชี้จุดนำชิ้นส่วนร่างของหญิงสาววัย 30 ปี ทิ้งบริเวณใต้ทางด่วนเกษตร – นวมินทร์ หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพหญิงสาวในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสำโรงเหนือ พื้นที่ อ.เมือง สมุทรปราการ

จากการสอบถามข้อมูลจากทางเจ้าที่ตำรวจ ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา เป็นชายวัย 35 ปีเป็นเซลขาย ถุงเมทัลไลท์ ถุงฟอยด์ อ้างว่าพลั้งมือฆ่า หญิงสาวคนสนิทจนเสียชีวิตภายในคอนโดย่านสำโรงเหนือ ตั้งเเต่ช่วงค่ำของวันที่ 28 ก.ย.65 หลังจากฝ่ายหญิงเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุอยู่กับศพตลอดระยะเวลาทั้งวัน

จนกระทั่งถึงวันที่ 30 ก.ย.65 ก็ได้มีการหั่นศพในห้องน้ำ โดยเเบ่งเป็น 7 ส่วน เเละมีการเเอบนำชิ้นส่วนที่หั่นเเล้วออกมาจากคอนโด เเละนำมาที่บริเวณใต้ทางด่วน ฉลองรัช ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เเละขุดหลุมข้างตอม่อทางด่วน เพื่อฝังดินไว้
กระทั่งวันนี้ 1 ตุลาคม 2565 ช่วงสายที่ผ่านมา แม่บ้านของคอนโดเริ่มผิดสังเกต เพราะเห็นแต่ฝ่ายชายเดินเข้าออกบริเวณคอนโดเพียงลำพัง และไม่เห็นฝ่ายหญิงมานานประมาณ 3 วันแล้ว ทางแม่บ้านจึงได้มีการเปิดให้เข้าไปก่อนจะได้กลิ่นเลือดและมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการ ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำ ก่อนที่ชายคนนี้จะให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่า เป็นผู้ที่ลงมือฆ่าน้องพิณ กิ๊กสาวด้วยตัวเอง เนื่องจากน้องพิณเริ่มตีตัวออกห่าง เพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่ก่อนเเล้ว
ผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ย.65 เวลา 20.00 น. ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เกี่ยวกับเรื่องปัญหาความรัก ก่อนฝ่ายชายจะลงมือก่อเหตุฆ่าฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ภายหลังผู้ก่อเหตุยังใจเย็นนอนอยู่กับศพ 1 คืน ต่อมาในช่วงสายของวันที่ 29 ก.ย.65 ผู้ต้องหาตัดสินใจ ใช้มีดชำแหละร่างของผู้ตาย จนวันที่ 30 ก.ย.65 ได้นำชิ้นส่วนร่างของน้องพิณใส่กระเป๋ามาฝังบริเวณตอม่อใต้ทางด่วน เกษตรนวมินทร์ โดยจอดรถยนต์ส่วนตัวไว้ข้างทาง ก่อนจะเดินข้ามถนนมาบริเวณจุดฝัง ซึ่งเป็นป่าใต้สะพานและเป็นมุมอับสายตา ไม่มีไฟ เเละไม่มีกล้องวงจรปิด และใช้เสียมที่เตรียมลงมือขุดดิน เเละนำชิ้นส่วนฝังดิน เเละยังทิ้งหลักฐานคือ ถุงมือผ้าสีเขียว เเละเสียมที่ใช้ขุดดิน ก่อนหลบหนีไป

ต่อมาเวลา 17.30 น. วันที่ 1 ตุลาคม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ได้ขุดหลุมฝังชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต ก่อนจะพบว่าภายในหลุมมีถุงดำที่ใส่ชิ้นส่วน ของของผู้เสียชีวิตแยกทั้งหมด 7 ถุง โดยมีถุงใหญ่ 2 ใบ คาดว่าเป็นส่วนลำตัว และถุงย่อยอีกหลายถุง นอกจากนี้ ยังมีถุงพลาสติกสีชมพู ใส่วัตถุบางอย่างของผู้ตาย ที่อยู่ในหลุมฝังศพด้วย ทั้งนี้จากการตรวจสอบส่วนใบหน้าของผู้ตายมีรอยฟกช้ำ เเละพบว่าในช่องปากมีฟันหัก ที่กะโหลกศรีษะ มีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีต่อไป