รปภ.หนุ่มวัย 18 ปี ใช้มีดแทงอกอดีตแฟนสาว วัย 31 ปี ถึง 4 แผล เสียชีวิต แค้นเห็นอยู่กับเพื่อนร่วมงานที่เคยมีปัญหาก่อนเลิกกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 เม.ย.) รองสว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกแทงเสียชีวิตภายในซอยหมู่บ้านลานทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งช่วยกันทำ CPR น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี อาชีพพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง หลังถูก นายวี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี อาชีพ รปภ.ของบริษัทEPE FOAM โฟมกันรอย แห่งหนึ่ง ใช้อาวุธมีดแทง บริเวณหน้าอกจำนวน 4 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างไปเล็กน้อยพบอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ฟุตตกอยู่

นายวี อายุ 18 ปี อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า สาเหตุคือหึงหวง ตนและผู้ตายเลิกกันไปเกือบเดือนแล้ว ตอนแรกเขาบอกออกมาเมาแล้วมานั่งสูบบุหรี่ตรงนี้ มานั่งอยู่กับเพื่อนที่ทำงานคนนึงเป็นผู้ชาย ซึ่งเคยมีปัญหาเรื่องคนนี้ก่อนเลิกกันแล้ว

ตนเคยพูดไปแล้วจะทำอะไรก็ทำอย่ามาทำให้เห็นต่อหน้า แล้วมานั่งอยู่นี่ ตนเลยโทรหา เขาก็บอก “พอกูไม่ต้องการ จะโทรมาทำเหี้_อะไร” อารมณ์มันเลยไป มารู้อีกทีก็ทำไปแล้ว ตนแทงไปประมาณ 4 ครั้ง ตรงหน้าอก

ตนก็พักอยู่ตรงนี้ เขามาแถวนี้ แล้วตนมองอยู่ตรงระเบียง ส่วนเขาพักอยู่แถวเลี่ยงเมือง ตนเคยบอกก่อนเลิกกันแล้ว เพราะเคยมีปัญหาเรื่องผู้ชายคนนี้ ว่าถ้าไม่จำเป็นไม่ใช่เรื่องงานอย่าไปยุ่ง

จากการสอบถาม น.ส.มณีรัตน์ อายุ 28 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย กล่าวว่า ตนมากินลาบกันกับผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายโทรมาหาบอกอยากคุยกับเพื่อนร่วมงานด้วยกัน เลยนัดมาคุยที่นี่

และผู้ก่อเหตุเขาโทรหาผู้ตาย เพราะเห็นนั่งสูบบุหรี่ข้างนอกกันหลายคน 4-5 คน ผู้ก่อเหตุเลยบอกให้ผู้ตายออกมาหามาคุยกันหน่อย ตัวผู้ตายบอกว่าไม่ออกไปเพราะจะกลับแล้ว ตนเลยเข้าไปข้างใน และน้องอีกคนแฟนมารับ ตนก็เลยกำลังจะกลับ

ผู้ก่อเหตุตามมาที่รถบัสและกระชากที่หน้าร้านแห่งหนึ่งและเดินไปที่มืด ตนเลยเดินตามแต่ไม่ทัน ตนได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครั้งหนึ่งและนิ่งไป ผู้ชายที่ก่อเหตุก็ยกมือขึ้นบอก “ผมมอบตัวเอง” เขาเคยทะเลาะกันหนนึง ตีกันตาเขียว และเลิกกันไป แยกย้ายกันอยู่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายวี ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป