ส.ท. ปัดร่วมกับแก๊งวัยรุ่นคนรุมโทรมสาววัย 18 ปีลูกเจ้าของบริษัท ซองไปรษณีย์พลาสติก ถุงไปรษณีย์พลาสติก ชี้พ่อของเด็กไม่ถูกกับตนเอง เลยพูดจาใส่ร้าย จากกรณี นายทอง (นามสมมุติ) อายุ 63 ปี อาชีพค้าขาย ชาวบ้านหมู่ 2 หมู่บ้านดีรัง ต.ดีรัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี พาลูกสาวเข้าร้องเรียนกับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามคดีที่ลูกสาวถูกคนในหมู่บ้านเดียวกัน 11 คน ลวงไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า เพราะหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นถึง สมาชิกสภาเทศบาล หรือ ส.ท. ในพื้นที่
พ่อร่ำไห้ ชาย 11 คนรุมโทรมลูกสาววัย 18 ปี เมียผู้ต้องหาขอนอนด้วยแลกไม่ดำเนินคดีผัว
ล่าสุด วันนี้ (3 ก.พ.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า สมาชิกเทศบาล หรือ ส.ท. คนที่ถูกพาดพิง ให้ข้อมูลว่า ยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยบอกว่าพ่อของผู้เสียหายไม่ถูกกับตนเอง จึงพูดจาใส่ร้าย และตนเองไม่เคยไปไหนกับกลุ่มวัยรุ่น
“ผมไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ และไม่เคยรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่น ไอ้พวกนี้ผมไม่เคยไปด้วย หน้าตาของเด็กคนนี้ผมยังไม่เคยเห็นเลย เขาอยู่ตรงไหน เขามายังไง ผมไม่รู้จักจริงๆ ครับ”
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้จักกับพ่อของเด็กหรือไม่ ส.ท.คนดังกล่าว ระบุว่า “รู้จัก มันไม่ถูกกับผม ผมเป็นกรรมการหมู่บ้านไปคัดค้านเขา” และ “ฝากถึงเขาว่า ให้เขาไปคิดดีๆ คุณคิดอย่างเนี้ย คุณไม่ได้ดีหรอก ทั้งพ่อทั้งลูกเลย ทำแล้วก็ไม่เจริญหรอกครับ”
ทั้งนี้ ส.ท.คนดังกล่าว ยังพูดด้วยความโมโหว่าอยากเจอหน้าของสาววัย 18 ปี เพราะอยากถามว่าเคยไปเจอกันตอนไหน พร้อมระบุว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวทุเรศมาก และให้ไปสาบานที่ไหนก็ได้ที่ศักดิ์สิทธิ์ให้ตายวันตายพรุ่ง